Headlines News :
Home » , , , , , , » Music Video: Must Be Love Theme Song - Nasa Iyo Na Ang Lahat by Sam Milby

Music Video: Must Be Love Theme Song - Nasa Iyo Na Ang Lahat by Sam Milby

Posted on March 3, 2013 | 10:24 PM

Check out the music video of Nasa Iyo Na Ang Lahat by Sam Milby, the theme song of Kathryn Bernardo and Daniel Padilla's movie Must Be Love.


Nasa Iyo Na Ang Lahat is originally sung by Daniel Padilla for the 2013 Himig-Handog P-Pop Love Songs. The movie version, however, was done by Sam Milby with a ballad arrangement and somewhat different lyrics. The song is composed by Jungee Marcelo.

Watch the music video of Nasa Iyo Na Ang Lahat by Sam Milby (lyrics below). Which version do you prefer—Sam or Daniel's?



Nasa Iyo Na Ang Lahat by Sam Milby lyrics
Originally by Daniel Padilla
Composed by Jungee Marcelo

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat

Siyang hinahanap ko'y ikaw
Panginip kitang makasama
Ang puso ko'y sumisigaw
Pwede bang makapiling ka sana

Tanging pangarap ng
'sang katulad kong umiibig
Laman ng damdamin
Ikaw lang ang nag-iisa
sa aking daigdig
Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat

Hanggang kailan maghinhintay
Panalangin na lang ng damdamin
Sa dami ng sumasabay
may pag-asa ka pang mapasaakin

Kaya nung lumapit ka sa'kin
ay bigla na lang nagbago
Di akalain sabihin mong
ako na lang ang kulang sa iyo

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

Nasa iyo na ang lahat
Minamahal kita pagkat
Nasa iyo na ang lahat
Pati ang puso ko

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat

oh-oh-oh woh
Nasa iyo na ang lahat
For more Kapamilya updates follow/like BIDA KAPAMILYA on Twitter and Facebook.
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BIDA KAPAMILYA - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger