Headlines News :
Home » , , , , , , » Yeng Constantino Wet in 'Sandata' Music Video | Lyrics Inside

Yeng Constantino Wet in 'Sandata' Music Video | Lyrics Inside

Posted on July 27, 2013 | 11:21 PM

Rock Princess Yeng Constantino has released the music video for her single Sandata from her fifth studio album "Metamorphosis" under Star Records. The music video was directed by Mackie Galvez.

Yeng Constantino in Sandata Music Video

In the Sandata music video, Yeng was seen dripping wet as the rain continues to pour on her while in the middle of careless people. Yeng also pours her heart out while singing "Kung mabangis sa 'yo ang mundo, mayroong puwang sa piling ko. Ako ang sandata."

Watch the Sandata music video by Yeng Constantino (lyrics below):



Yeng Constantino Sandata lyrics


Wag mong iiwas ang mata
Dahil nakikita ko na
Merong bumabagabag na naman sa iyo

Sa pagbuntong ng hininga
Mayrong lungkot na nadarama
Parang gustong tumakas na naman, lumayo

Kung mabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata

Kung mapait ang tadhana
Sa piling ko'y ‘di na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah..
Wag palipasin ang saglit
At lamunin ng galit
Itapon mo na ang nakaraan
Tumayo

Kung mabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata

Kung mapait ang tadhana
Sa piling ko'y ‘di na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah..

Oh, oh ohh, oh oh,.oh ohh..
Oh, oh ohh, oh oh, oh, ohh..


Sumisigaw ala-ala
Pilitin mo na kaya
Alam mo bang malaya ka
Alam mo bang malaya ka

Kung mabangis sa ‘yo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata

Kung mapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata
ah ah ha ah ah

For more Kapamilya updates follow/like BIDA KAPAMILYA on Twitter and Facebook.
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BIDA KAPAMILYA - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger