Headlines News :
Home » , , , , , , , » The Legal Wife Theme Song 'Hanggang Kailan Kita Mamahalin' Lyrics Video - Angeline Quinto

The Legal Wife Theme Song 'Hanggang Kailan Kita Mamahalin' Lyrics Video - Angeline Quinto

Posted on January 16, 2014 | 10:50 AM

The Legal Wife Theme Song 'Hanggang Kailan Kita Mamahalin' Lyrics Video - Angeline QuintoQueen of teleserye theme songs Angeline Quinto gives life to Hanggang Kailan Kita Mamahalin, the theme song of the ABS-CBN teleserye The Legal Wife starring Angel Locsin, Jericho Rosales, Maja Salvador and JC de Vera.

Hanggang Kailan Kita Mamahalin is part of Angeline's third album "Higher Love" under Star Records. The said album features 10 tracks, including Angeline's own composition Sana2x.  The album is now available in record bars nationwide for only P250. You can also download the tracks via iTunes, www.mymusicstore.com.ph, www.amazon.com, and www.starmusic.ph.
Here's the lyrics video of the song Hanggang Kailan Kita Mamahalin (The Legal Wife theme) by Angeline Quinto. See below for written lyrics.


Hanggang Kailan Kita Mamahalin by Angeline Quinto lyrics
The Legal Wife theme song

Kay rami nang nagbago sa buhay
Mula nang tayo’y nagmahalan
Puso ko’y natutong tumibok sa isang kumpas
Hanggang isang pintig na lamang
Ang marinig mula sa ‘ting dibdib
Ngunit paraiso na ating narating
Ngayo’y naglalaho tulad ng isang bituin

Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako’y handang magtiis
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim

Kay rami nang nagbago sa buhay
Mula nang tayo’y nagmahalan
Puso ko’y natutong tumibok sa isang kumpas
Hanggang isang pintig na lamang
Ang marinig mula sa ‘ting dibdib
Ngunit paraiso na ating narating
Ngayo’y naglalaho tulad ng isang bituin
Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa lahat ng paghihirap at pasakit
Ako’y handang magtiis
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim

wo oh wo oh

Habang ikaw ay naririto sa dibdib
Ipaglalaban ko ating pag-ibig
Sa harap ng paghihirap at pasakit
Ako’y handang magtiis
Hangga’t ‘di kita lubusang maintindihan
Aaminin ko ang pagkukulang
Hanggang kailan kita mamahalin
Tanong ng puso ngayo’y naninimdim

Habang nadaramang kailangan mo ‘ko
Kung hanggang kailan kita mamahalin
‘Yan ay ‘di na kailangan pang tanungin

For more Kapamilya updates follow/like BIDA KAPAMILYA on Twitter and Facebook.
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BIDA KAPAMILYA - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger